14823 kết quả phù hợp với "văn hóa doanh nghiệp"
Văn hóa doanh nghiệp - chìa khóa thành công
(HanoiTV) - Để DN phát triển bền vững mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng xã hội cần xây dựng văn hóa DN mang tầm quốc gia có sự hội nhập văn hóa thế giới. Đây cũng là một trong những nội dung trọng tâm tại Hội thảo KH “Văn hóa doanh nghiệp - điểm tựa phục hồi kinh tế sau đại dịch”.
Diễn đàn Quốc gia "Văn hóa với doanh nghiệp"
Diễn đàn Quốc gia thường niên văn hóa với doanh nghiệp lần thứ II năm 2022, với chủ đề "Chấn hưng văn hóa - nền tảng phục hồi và phát triển kinh tế bền vững", đã diễn ra tại Hà Nội.
Văn hóa doanh nghiệp gắn liền trách nhiệm xã hội
Văn hóa phát triển bền vững, gắn liền với trách nhiệm xã hội, đây là yếu tố được nhận định giúp duy trì sức hấp dẫn trên thị trường nhân sự hiện nay. Đây cũng là nội dung chính của diễn đàn giao lưu văn hóa doanh nghiệp.
Vấn đề kinh tế: Xây dựng văn hóa doanh nghiệp
(HanoiTV) - Triển khai cuộc vận động Xây dựng văn hóa cho doanh nghiệp Việt Nam
Hà Nội những góc nhìn: Nữ doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp
(HanoiTV) - Chương trình “Hà Nội những góc nhìn” phát sóng vào lúc 10h00 - thứ Ba, ngày 5/3/2019, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội, trao đổi, bàn luận về chủ đề: “Nữ doanh nhân và văn hóa doanh nghiệp”. Chương trình có sự tham gia của hai vị khách mời: Bà Trần Thị Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu nông sản thực phẩm Việt Nam và bà Ngô Thị Minh Thúy, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ tổng hợp Minh Anh.
Xây dựng, phát triển thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp Vinaconex
(HanoiTV) – Chiều 28-7, Đảng bộ Tổng công ty Vinaconex đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ V, nhiệm kỳ 2020-2025. 198 đại biểu ưu tú đại diện cho hơn 1.670 đảng viên của Đảng bộ Tổng công ty về dự đại hội. Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Ngô Thị Thanh Hằng dự và chỉ đạo đại hội.
Diễn đàn "Văn hóa với doanh nghiệp" sẽ diễn ra vào 3/12
Chiều 25/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai - năm 2022.
Diễn đàn "Văn hóa với doanh nghiệp" sẽ diễn ra vào 3/12
Chiều 25/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Diễn đàn quốc gia “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ hai - năm 2022.
Số hóa trong doanh nghiệp ngành vật liệu xây dựng | Doanh nghiệp số | 31/10/2023
35 năm hoạt động trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng không nung, Công ty cổ phần Secoin đang từng bước chuyển đổi, ứng dụng số trong hoạt động quản trị, sản xuất kinh doanh. Mặc dù sự chuyển đổi gặp không ít khó khăn (về vốn, nhân lực…) song đây là con đường tất yếu đối với doanh nghiệp để có thể vươn lên, đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của thị trường.
Thường Tín: 06 xã đạt chuẩn văn hóa nông thôn mới và 31 cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, trường học văn hóa năm 2021
(HanoiTV) - Nhiều năm qua, huyện Thường Tín đã triển khai hiệu quả phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”. Phong trào được triển khai sâu rộng, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân, các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn tham gia thực hiện.
Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Công nghiệp văn hóa được xem là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của kinh tế tri thức, góp phần quảng bá, bảo vệ, phát triển bản sắc dân tộc. Với thủ đô Hà Nội, phát triển công nghiệp văn hóa chính là con đường để văn hóa Hà Nội tham gia cạnh tranh trên thị trường văn hóa quốc tế, tăng cường sức mạnh tổng hợp nội sinh của đất nước.
Văn phòng số giúp doanh nghiệp bài toán khó
Chuyển đổi số là một phần không thể thiếu của quá trình tái cơ cấu doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh nhiều doanh nghiệp phải cắt giảm nhân sự như hiện nay. Cả "tái cơ cấu" và "chuyển đổi số" đều là những quy trình cần thiết nhằm giúp doanh nghiệp thích ứng với sự thay đổi trong môi trường kinh doanh hiện tại.
Giải pháp tối ưu hóa vận hành và quản trị doanh nghiệp | Doanh nghiệp số | 03/10/2023
Công ty xây dựng và cung cấp bộ công cụ giúp tối ưu hóa vận hành, quản trị doanh nghiệp 1Office vừa xác nhận đã hoàn thành vòng gọi vốn Series A trị giá hàng triệu đô từ Tập đoàn nhân sự hàng đầu Nhật Bản Mynavi. Được thành lập vào năm 2015, 1Office cung cấp bộ công cụ tổng thể như một nền tảng duy nhất giúp tối ưu hóa vận hành, quản trị doanh nghiệp với 6 bài toán: nhân sự, công việc, quy trình, bán hàng, dòng tiền và văn hóa doanh nghiệp.
Cổ phần hóa doanh nghiệp - động lực cho phát triển
(HanoiTV) - Những kinh nghiệm và sự tăng trưởng mạnh của các đơn vị sau cổ phần hóa thời gian qua cho thấy, tái cấu trúc thành công cùng với định hướng chiến lược đúng, doanh nghiệp sẽ có nhiều động lực phát triển. Câu chuyện hậu cổ phần hóa tại Tổng Công ty Thương mại Hà Nội Hapro là một ví dụ.
Các doanh nghiệp chuẩn bị hàng hóa phục vụ Tết
(HanoiTV) - Năm nay Tết dương lịch và Nguyên đán rất gần nhau nên việc chuẩn bị hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm đã được các doanh nghiệp bán lẻ xây dựng kế hoạch triển khai chu đáo, đảm bảo nguồn cung và giá cả ổn định.
An sinh xã hội - nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp | Người tốt quanh ta | 14/10/2023
Là một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động từ thiện, nhiều năm nay Công ty Cổ phần Sữa Ba Vì không chỉ chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ các quỹ nhân đạo từ thiện mà còn hỗ trợ những người chăn nuôi bò sữa vốn vay. Các hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội là cách để doanh nghiệp thể hiện giá trị của mình, tạo ra những lợi ích xã hội dài hạn, bền vững và sự chia sẻ của doanh nghiệp Sữa Ba Vì với cộng đồng, sẽ luôn là những bông hoa đẹp nở từ những tấm lòng thơm thảo.
Văn hoá doanh nghiệp - nền tảng phát triển bền vững
Nhân dịp kỉ niệm Ngày thành lập doanh nhân Việt Nam (13/10), Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10), Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam đã tổ chức diễn đàn “Phát triển bền vững, góc nhìn từ văn hóa doanh nghiệp và quản trị công ty”. Diễn đàn có hơn 200 nữ doanh nhân tiêu biểu của Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam tham dự. Đây là sự kiện thường niên, được tổ chức với sự đồng hành của Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Hội đồng doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD).
Số hóa trong sản xuất và kinh doanh thép | Doanh nghiệp số | 14/11/2023
Khái niệm chuyển đổi số mới chỉ được truyền thông nhắc đến mạnh mẽ trong khoảng 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên với tầm nhìn chiến lược của mình, ông Lê Phụng Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại CITICOM cùng các cộng sự đã quyết tâm thực hiện chuyển đổi số trong doanh nghiệp mình từ những năm 2014 - 2015.
'Xanh hóa' sản xuất giúp doanh nghiệp phát triển bền vững
Chuyển đổi từ sản xuất tuyến tính sang sản xuất tuần hoàn và xanh hoá nhằm đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, đang là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các doanh nghiệp Việt Nam đưa sản phẩm bước lên phân khúc giá trị mới và phát triển bền vững hơn.
Doanh nghiệp cảng biển muốn tăng phí xếp dỡ hàng hóa
Trong báo cáo quý 1 của Ban Nghiên cứu Phát triển Kinh tế tư nhân, các doanh nghiệp cảng biển đề xuất tăng phí bốc dỡ hàng hóa khi bị thất thu cả tỷ USD mỗi năm, do phí này ở Việt Nam hiện đang thấp nhất Đông Nam Á.
Tuần Doanh nhân và Sách năm 2021 - xây dựng văn hóa đọc trong doanh nhân
Ngày 1/12, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 đã được khai mạc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP. HCM). Hoạt động này nhằm cổ vũ tinh thần đọc, viết sách cũng như xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp, doanh nhân.
Tuần Doanh nhân và Sách năm 2021 - xây dựng văn hóa đọc trong doanh nhân
Ngày 1/12, Tuần lễ Doanh nhân và Sách năm 2021 đã được khai mạc tại đường sách Nguyễn Văn Bình (TP. HCM). Hoạt động này nhằm cổ vũ tinh thần đọc, viết sách cũng như xây dựng văn hóa đọc trong doanh nghiệp, doanh nhân.
Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam
Tỷ trọng đóng góp của công nghiệp văn hóa vào GDP nước ta được cải thiện đáng kể sau khi có Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam.
Hà Nội tiếp tục phát triển công nghiệp văn hóa
Nhằm đánh giá thực hiện Nghị quyết số 09 của Thành ủy về phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045”, chiều 13/7 Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà chủ trì hội nghị với các Sở, ban, ngành rà soát đánh giá lại để thực hiện hiệu quả hơn trong thời gian tới.
Công nghiệp văn hóa - Động lực xây dựng Thủ đô
Hà Nội là địa phương đầu tiên trên cả nước ban hành một nghị quyết chuyên đề về công nghiệp văn hóa. Nghị quyết 09 – NQ/TU đạt mục tiêu đến năm 2030, ngành công nghiệp văn hóa thủ đô cơ bản trở thành một ngành kinh tế mũi nhọn, thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của các ngành, các lĩnh vực khác, đưa Hà Nội nằm trong nhóm các thành phố có nền văn hóa phát triển hàng đầu, có thương hiệu, sản phẩm uy tín, khả năng cạnh tranh cao với những thành phố trong khu vực.
Công nghiệp văn hóa - TPHCM nhiều lợi thế phát triển
Công nghiệp văn hóa dù ra đời muộn hơn so với ngành công nghiệp khác nhưng do phù hợp với xu thế của thời đại nên có triển vọng lớn, có tiềm năng phát triển và mang lại hiệu quả cao. Việc đặt mục tiêu phát triển ngành công nghiệp văn hóa trên địa bàn TPHCM không chỉ đảm bảo nhu cầu hưởng thụ, tiêu dùng văn hóa của người dân mà còn xác lập thương hiệu sản phẩm, dịch vụ văn hóa, tăng cường khả năng cạnh tranh của các thương hiệu TPHCM.
Hà Nội chú trọng phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - CNVH đóng góp khoảng 1,49 tỷ USD vào tổng sản phẩm trên địa bàn, chiếm tỷ trọng 3,7% GRDP của Hà Nội. Đây là tiền đề để Hà Nội đặt mục tiêu cao hơn trung bình cả nước, cụ thể: Năm 2030, đóng góp khoảng 8% GRDP; năm 2045 đóng góp 10% GRDP, đưa CNVH trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.
Hà Nội tiên phong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) – Thành phố Hà Nội xác định phát triển công nghiệp văn hóa là ngành kinh tế mới. Vì vậy, Hà Nội là địa phương đầu tiên của cả nước ban hành nghị quyết phát triển công nghiệp văn hóa, với những cơ chế, chính sách mang tính đột phá. Các đơn vị chức năng đang quyết tâm thực hiện mục tiêu đến năm 2030, doanh thu từ các ngành công nghiệp văn hóa đóng góp khoảng 8% GDP của thành phố, xứng tầm với thành phố sáng tạo được Unesco vinh danh.
Áo dài Việt trong dòng chảy công nghiệp văn hóa
Qua nhiều thời kỳ phát triển, tà áo dài Việt luôn biến đổi trong đời sống đương đại, không chỉ khẳng định giá trị truyền thống mà còn cho thấy tiềm năng phát triển kinh tế, thúc đẩy sự phát triển của công nghiệp hóa văn hóa.
Khơi thông các nguồn lực cho công nghiệp văn hóa
Hội thảo văn hóa 2022 được tổ chức trong bối cảnh đất nước đã có 5 năm thực hiện Chiến lược phát triển công nghiệp văn hóa. Mục tiêu phấn đấu đến năm 2030, công nghiệp văn hóa sẽ đóng góp 7% GDP cả nước. Nhìn lại 5 năm qua, sản phẩm từ các ngành công nghiệp văn hóa đã hiện hữu và đạt được một số thành quả nhất định... Tuy nhiên, vẫn còn đó những tồn tại, hạn chế trong cơ chế, chính sách khiến các nguồn lực cho văn hóa vẫn chưa thể được khơi thông.
Di sản – nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
Di sản – nguồn lực phát triển công nghiệp văn hóa
Nguồn lực phát triển Công nghiệp văn hóa Thủ đô
Việc được ghi danh là thành phố sáng tạo đã đem lại cho Thủ đô Hà Nội một nền tảng vững chắc cho sự hợp tác và phát triển với các thành phố sáng tạo khác của UNESCO trong khu vực và trên thế giới. Và để hiện thực hóa cam kết khi gia nhập mạng lưới các Thành phố sáng tạo, Hà Nội đã chủ trương xây dựng Nghị quyết về phát triển Công nghiệp văn hóa với những mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững.
Văn hóa sống: Văn hóa chào hỏi
(HanoiTV) - Trong chương trình “Văn hóa sống” phát sóng vào lúc 6h50 - thứ Bảy, ngày 18/11/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội sẽ cùng với khách mời là Nhà văn Trang Hạ bàn luận, trao đổi về chủ đề “Văn hóa chào hỏi”.
Văn hóa sống: Văn hóa phát ngôn
(HanoiTV) - “Văn hóa phát ngôn” - đó là chủ đề được đề cập tới trong chương trình “Văn hóa sống” phát sóng vào lúc 6h50 - thứ Bảy, ngày 21/10/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội với sự tham gia của khách mời là Nhà báo Ngô Bá Lục.
Văn hóa sống: Văn hóa vỉa hè
(HanoiTV) - Chương trình "Văn hóa sống" phát sóng vào lúc 7h00 - thứ Bảy, ngày 25/3 trên kênh 1 Đài PT-TH Hà Nội sẽ cùng với vị khách mời - nhà văn, nhà báo Nguyễn Ngọc Tiến bàn về chủ đề văn hóa vỉa hè, với nội dung trao đổi xung quanh các vấn đề: có hay không tình trang vỉa hè bị xuống cấp? nếu có, thì nguyên nhân vì sao và biện pháp nào khắc phục tình trạng này?...
Hà Nội: Phát huy tối đa nguồn lực văn hóa, con người trong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045: Thực trạng và giải pháp” - là chủ đề của buổi Tọa đàm được Thành ủy Hà Nội tổ chức sáng 18/6. Chủ trì Tọa đàm có Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong, Trưởng BCĐ Chương trình 06Ctr/TU của Thành ủy Hà Nội về phát triển văn hóa, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.
Hà Nội: Phát huy tối đa nguồn lực văn hóa, con người trong phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 - Thực trạng và giải pháp” là chủ đề của buổi toạ đàm do Thành uỷ Hà Nội vừa tổ chức.
Số hóa trong sản xuất kính | Doanh nghiệp số | 15/08/2023
Kể từ khi ứng dụng số trong quản lý và vận hành sản xuất, công nghệ thông tin đã thổi một làn gió mới cho các hoạt động tại doanh nghiệp Hồng Phúc Glass. Có thể nói, việc số hóa trong sản xuất đã giúp doanh nghiệp này tối ưu hóa chi phí, thay đổi cách thức làm việc và đạt hiệu suất lao động, tăng uy tín doanh nghiệp để phát triển thương hiệu ngày một tốt hơn.
Doanh nghiệp tối đa hóa lợi nhuận khiến chung cư tăng giá
Theo thống kê, giá sơ cấp chung cư đã tăng trong 19 quý liên tiếp, đạt ngưỡng 54 triệu đồng/m2. Cá biệt tại một số dự án, giá chào bán còn đạt ngưỡng gần 100 triệu đồng/m2, tập trung chủ yếu tại khu vực phía Tây Hà Nội. Theo đó, doanh nghiệp có dự án mở bán giai đoạn này ít, nếu không gặp khó khăn về dòng tiền chủ đầu tư sẽ tiếp tục giữ giá cao để tối đa hóa lợi nhuận.
Việt Nam dẫn đầu bảng số hóa doanh nghiệp Đông Nam Á
(HanoiTV) - Theo kết quả nghiên cứu của các nhà phân tích Tập đoàn tài chính Robocash, Việt Nam và Philippines là những quốc gia có triển vọng nhất ở phương diện số hoá các hoạt động doanh nghiệp.
Việt Nam dẫn đầu bảng số hóa doanh nghiệp Đông Nam Á
(HanoiTV) - Theo kết quả nghiên cứu của các nhà phân tích Tập đoàn tài chính Robocash, Việt Nam và Philippines là những quốc gia có triển vọng nhất ở phương diện số hoá các hoạt động doanh nghiệp.
Thanh tra doanh nghiệp xăng dầu chưa dùng hóa đơn điện tử
Tổng cục Thuế yêu cầu kiểm soát, giám sát việc phát hành, sử dụng hóa đơn đối với xuất bán xăng dầu, kịp thời phát hiện rủi ro, nhất là các doanh nghiệp chưa kết nối tự động với cơ quan Thuế, bổ sung kế hoạch thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp này ngay từ quý 2 này.
Dịch COVID-19: Ngành văn hóa châu Âu mất 31% doanh thu
(HanoiTV) - Theo một báo cáo của EY: Giải trí trực tiếp mất 90% doanh thu từ năm 2019 đến năm 2020 và âm nhạc bị ảnh hưởng nhiều nhất. Năm 2021 cũng sẽ không thể khá hơn.
Thay đổi tư duy trong phát triển công nghiệp văn hóa
Sáng ngày 22/11, Đoàn giám sát số 3 của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội do Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Phong làm Trưởng đoàn, đã giám sát công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện Chương trình số 06 và Nghị quyết số 09 trên địa bàn huyện Mỹ Đức.
Nhận diện các sản phẩm công nghiệp văn hóa Thủ đô
Nhận diện các sản phẩm dịch vụ công nghiệp văn hóa Thủ đô ưu tiên phát triển là chủ đề của buổi Hội thảo do Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội Hà Nội tổ chức sáng 15/12.
Họp báo về Hội nghị toàn quốc công nghiệp văn hóa
Thực hiện quyết định của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch tham mưu Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sẽ tổ chức Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
Hội nghị toàn quốc về các ngành công nghiệp văn hóa
Thực hiện Quyết định của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tham mưu Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, sẽ tổ chức Hội nghị toàn quốc về phát triển các ngành công nghiệp văn hóa.
6 trụ cột công nghiệp văn hóa tiềm năng phát triển
Thay vì đầu tư tràn lan cho 12 ngành công nghiệp văn hóa, trong giai đoạn tới, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã đề xuất tập trung 6 lĩnh vực mà Việt Nam đang có dư địa và tiềm năng. Đây là những ngành đã tạo được dấu ấn riêng định vị bản sắc, thương hiệu văn hóa Việt Nam ra thế giới.
Hà Nội đổi mới tư duy về công nghiệp văn hóa
Sáng ngày 10/8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Vũ Thu Hà chủ trì họp điều chỉnh, bổ sung Kế hoạch của UBND Thành phố về việc thực hiện Nghị quyết số 09-NQ/TUcủa Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021 - 2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” và nhiệm vụ trọng tâm 2025, tầm nhìn 2030.
Công nghiệp văn hóa - bước chuyển biến mới của Thủ đô
Quyết tâm đưa văn hóa ngang tầm với kinh tế - chính trị - xã hội đang được Hà Nội thực hiện mạnh mẽ trong năm vừa qua. Nghị quyết về phát triển công nghiệp văn hóa của Thành ủy Hà Nội đã thể hiện quyết tâm xây dựng thành phố thành Thủ đô văn hóa không chỉ của Việt Nam, mà còn cả của khu vực và sẽ vươn ra thế giới.
[Infographic] Tập trung đẩy mạnh phát triển công nghiệp văn hóa
(HanoiTV) - Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đang tiến hành thực hiện nhiều chương trình phát triển công nghiệp văn hóa tại Việt Nam: tổ chức nhiều sự kiện, triển lãm lớn; xây dựng đề án cơ sở dữ liệu công nghiệp văn hóa; nghiên cứu và tìm hiểu về mỹ thuật, nhiếp ảnh, triển lãm, phát triển du lịch văn hóa nghệ thuật.
Văn hóa sống: Văn hóa chào hỏi (P2)
(HanoiTV) - Trong chương trình “Văn hóa sống” phát sóng vào lúc 6h50 - thứ Bảy, ngày 25/11/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội sẽ cùng với khách mời là Nhà văn Trang Hạ tiếp tục bàn luận, trao đổi về chủ đề “Văn hóa chào hỏi”, xoay quanh nội dung chính là lời chào nơi công sở.
Văn hóa sống: Văn hóa tiếp dân (P2)
(HanoiTV) - Chương trình "Văn hóa sống" phát sóng vào lúc 6h40 - thứ Bảy, ngày 05/8/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội sẽ tiếp tục cùng với Nhà báo Đức Hoàng chia sẻ, bàn luận về chủ đề ứng xử văn hóa trong tiếp công dân.
Văn hóa sống: Văn hóa tiếp dân (P1)
(HanoiTV) - Chương trình "Văn hóa sống" phát sóng vào lúc 6h40 - thứ Bảy, ngày 29/7/2017, trên kênh 1 - Đài PT-TH Hà Nội sẽ cùng với Nhà báo Đức Hoàng chia sẻ, bàn luận về chủ đề ứng xử văn hóa trong tiếp công dân.
60% doanh nghiệp bền vững nhất là doanh nghiệp Việt
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam vừa tổ chức Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam (CSI) năm 2023. Đáng chú ý năm nay, 60% doanh nghiệp phát triển bền vững nhất Việt Nam là những doanh nghiệp trong nước.